Bauxite Việt Nam

Vietland

Đài Á Châu Tự Do

22 tháng 1 2010

csViệt Nam tấn công bằng dịch vụ D.O.S .

Trang mạng www.x-cafevn.org , danluan.orgwww.doi-thoai.com ngày hôm qua đã bị tin tặc Việt Nam đồng loạt tấn công bằng dịch vụ D.O.S . Theo thông báo từ ban quản trị của Diễn Đàn Xcafe thì từ chiều hôm qua "ngày 20/1/2010 giờ VN cho đến hôm nay, diễn đàn x-cafe và dân luận bị tấn công từ chối dịch vụ rất nặng nề. Riêng Diễn đàn x-cafe hứng chịu khoảng 40 ngàn IP cùng dội vào một lúc. Trong khi đó, dân luận hứng chịu khoảng 1/10 lượng tấn công , khoảng trên 90% các IP addresses đang dùng để tấn công x-cafe và dân luận đi từ Việt Nam và chủ yếu là từ các mạng Viettel + FPT. "

Diễn đàn thông tin Dân Luận được thành lập vào năm 2009 với nhiều bài viết tham luận xúc tác nên trong một thời gian ngắn Dân Luận đã có số lượng đọc giả đáng kể . Mạng thông tin Đối Thoại nơi chuyển tải thông tin Dân Chủ đã bị hackers đánh phá từ tháng 12 năm 2010 cho tới nay bằng nhiều thủ đoạn ác độc nhằm bịt miệng trang mạng nầy . Trước đây hai trang mạng nổi tiếng là Talawas và Bauxitevn cũng bị chung số phận .

Như vậy là sau đợt xử tội các nhà Dân Chủ yêu nước thì đảng CSVN đã ra lệnh cho bọn Cá Kèo VN (HackersVN) tấn công các trang mạng Dân Chủ nước ngòai nhằm hạn chế, bịt miệng thông tin "nhạy cảm "nầy . Trang mạng Xcafe có số lượng thành viên ghi danh vượt trên 20 nghìn thành viên . Diễn đàn Xcafe là nơi chuyển tải thông tin từ quốc nội ra ngòai nhanh nhất so với nhiều trang mạng thông tin hiện nay, ngòai phần thông tin, góp ý Diễn Đàn Xcafe còn tổ chức các buổi hội thảo phỏng vấn trên mạng với các nhà Dân chủ trong và ngòai nước, trong đó có các Đảng phái, Nghệ sĩ, Trí thức khoa bản cũng như tiếng nói Đối Lập, nhờ vậy mà Xcafe đã trở thành "Tầm Ngắm" của đảng CSVN . Trước đây Câu Lạc Bộ của các thành viên trong nước thuộc diễn đàn Xcafe đã bị công an mời lên làm việc và giải tán . Việc Hackers VN đánh phá các trang mạng Nước Ngòai đã trở thành công việc khá phổ biến .

Vào tuần trước đảng CSVN đã cho ra mắt đám Tin tặc mà họ gọi là Nhóm Hackers Mũ trắng . Theo thông tin của báo chí CS đưa lên, ca ngợi nhóm Hackers nầy được tuyển chọn từ các tay cao thủ có trình độ tin học cao. Mũ Trắng có nghĩa là làm việc lành chứ không phá phách như Mũ đen, tuy nhiên theo chúng tôi thì nhóm hackers nầy sẽ được đội Mũ Đỏ để bảo vệ quyền lợi cho đảng .

Khi thấy các mạng Dân chủ khác bị địch bắn phá, vào ngày hôm qua tòan ban Kỹ Thuật của Vietland đã thức trắng đêm để canh chừng kẻ gian, nhờ kinh nghiệm trước đây khi bọn Cá Kèo VN đánh D.O.S vào Vietland các anh chị em kỹ thuật đã làm sẵn phần .htaccess nhằm ngăn chận các IP address từ VN cũng như chận đường vào của tất cả các Public Proxy nên đêm qua bọn giặc không pháo vào được Vietland .

Xuân Nhi

Attached Thumbnails
Click image for larger version  Name:	tintac.jpg Views:	N/A Size:	125.7 KB ID:	560  

Không có nhận xét nào: