Bauxite Việt Nam

Vietland

Đài Á Châu Tự Do

22 tháng 1 2010

Khi Trung Quốc Xâm Chiếm Việt Nam

Trong thời gian gần đây có nhiều dấu hiệu cho thấy TQ
muốn xâm chiếm VN . Đảng CSVN vì muốn cầu an để có
thì giờ tham nhũng, làm giàu .Một số đông đảng viên
lãnh đạo thoái hoá và muốn làm tôi tớ cho TQ cho yên
chuyện nên họ đã không phản đối hay phản đối cho có
lệ một khi TQ lấn chiếm các vùng Đất & Biển của VN .

TQ hiện đang cấm cửa không cho Dân VN đánh cá trong vùng
biển 200 Hải Lý của VN, mặt khác TQ lại cho ngư dân của
họ tung hoành trên các vùng biển thuộc chủ quyền VN trong
thời gian gần đây . Đảng CSVN không còn để ý đến
chuyện bảo vệ tổ quốc . Chủ trương của họ hiện nay
là đàn áp các phong trào yêu nước , đàn áp sinh viên
thanh niên, đàn áp nhân dân biểu tình đòi bảo vệ Hòang
Sa & Trường Sa phản đối TQ bắn giết ngư dân VN .

Đảng CSVN ngày càng lộ rõ sự khiếp nhược đối với
TQ, họ không còn đủ tư cách & khả năng để làm lãnh
đạo cho Quân Đội và Nhân Dân . Nếu một khi có chiến
tranh xảy ra với TQ thì Quân Đội & Nhân Dân VN cần biết
mình phải làm những gì .

Quân Đội Nhân Dân có nhiệm vụ là bảo vệ Tổ Quốc &
Nhân Dân chứ không thể lấy mạng sống mình để bảo
vệ cho lợi nhuận của các đảng viên đảng CSVN . (1)
Nếu là cấp chỉ huy quân đội thì nên tìm cách bắt giam
các đảng viên thóai hóa trong bộ chính trị đảng CSVN và
giải tán đảng CS để cùng nhân dân chiến đấu chống
TQ . (2) Nếu là người lính khi nhìn thấy cấp chỉ huy
của mình muốn làm tôi tới bảo vệ đảng thì đừng
dại gì đem xác mình để làm bia cho lính TQ , bạn hãy
đào ngủ và tìm cách trốn về miền Nam VN nếu có cơ
hội . (3) Nếu là người dân khi có chiến tranh với TQ thì
đừng dại gì nghe theo lời đảng CSVN làm bia đở đạn ,
nếu có chiến tranh xảy ra hãy tìm cách trốn về miền
Nam .

Nhân dân VN chỉ có thể chống lại sự xâm lăng của TQ
và bảo vệ được tổ quốc một khi đất nước không
còn đảng CSVN . Bỏ đảng để trốn về miền Nam VN không
phải chúng ta khiếp nhược trước sự xâm lăng của TQ
nhưng chúng ta phải bảo tòan lực lượng để kháng chiến
sau nầy vì nếu chúng ta nghe lời theo đảng CSVN chúng ta
sẽ phải chịu hy sinh một cách oan uổng trong khi tình thế
vẫn không thay đổi . Đảng CSVN sẽ tìm cách phát động
"Tinh Thần Yêu Nước" giả dối để bắt Quân Đội & Nhân
Dân làm bia đỡ đạn TQ để bọn họ còn có cơ hội cao
bay xa chạy ra nước ngòai vì tiền bạc của những tay tham
ô đảng CSVN đã gửi hết trong các ngân hàng Thụy sĩ &
Nước Ngòai .

Hãy tin những gì tôi nói là sự thật .

Một thiếu tá Quân Đội Nhân Dân VN .

Ghi chú: Bài viết Vietland nhận được của tác giả qua
email , bài viết không nhất thiết phải cùng quan điểm
với BBT Vietland . Bài viết không có dấu nên chúng tôi
phải đánh máy lạ.

http://www.vietland.net/main/showthread.php?t=11123

Không có nhận xét nào: