Bauxite Việt Nam

Vietland

Đài Á Châu Tự Do

12 tháng 1 2010

CÙN TẮT BIẾN...

.. 1.000 năm nô lệ giặc Trung Hoa, rồi cũng thóat. 100 năm nô lệ giặc Pháp, rồi cũng học được chút ít cái khôn. 55 năm nô lệ Mỹ Nhựt Nga Hoa kéo dài bao lâu nữa đây ?. Bị gần cả thế giới âm mưu thâm độc đánh hội đồng: Người lạc quan sẽ tự bảo Cùn tắc biến. Kẻ bi quan thở dài nhìn đất nước lần hồi vô tay bọn ngoại bang: Ngày lại qua ngày, HÔM NAY MẤT THÊM THỨ GÌ NỮA ĐÂY ?!.." Cùn tắt biến !?.

Từ nhỏ đã học được câu :

Cùn tắc biến. Biến tắc thông.

Vốn là đứa láo nháo xớn sác, mà có khi say xỉn nhiều hơn tỉnh táo. Nên hay lộn tờ cờ, bèn gõ phím thành: Cùn tắt biến, biến tắt thông !. Chỉ có 1 chữ T với dấu chấm than. Kể như hết đường né chạy, chỗ nào cũng đều tắt bí. Chữ Việt Nam chỉ thay chữ Tất thành chữ Tắt. Vậy là: Phong ba bão táp không bằng Pháp thế qua Tàu.

Mỗi ngày qua đi cứ nhìn thấy lần hồi kinh tế, giáo dục, khoa học kỹ thuật, giao thông vận tải, an ninh quốc phòng, an sinh xã hội lần lượt sa vô tay bọn Tàu Cộng khống chế. Con chốt chận cuối cùng là văn hóa văn học Việt Nam, có thể ngăn chận làn sóng bạo tàn của cơn đại hồng thủy Trung Quốc xâm lược. Đó là tiếng Việt với dân Việt đang bị đe dọa tận diệt, có khả năng xẩy ra rất lẹ.

"Lần mất nước nầy, dân Việt Nam phải đặt tất cả thù hận vô Mỹ Nhựt là kẻ tử thù đầu tiên, tạo ra."


Nếu Mỹ bỏ rơi miền nam VNCH mà không thêm âm mưu trói tay, hãm hại cụ thể chính quyền VNCH bằng cách: Cúp nhiên liệu chạy máy móc cơ giới, vận chuyển. Không phong tỏa tài sản mấy trăm triệu đô là tài sản của VNCH còn gởi nước Mỹ. Phong tỏa 16 tấn vàng trong ngân khố VNCH để chính quyền VNCH không lấy ra để mua vũ khí xăng dầu chiến đấu tiếp. Không làm áp lực đảo chính và đe dọa thủ tiêu tt VNCH Nguyễn Văn Thiệu. Thì chắc chắn VNCH không thể mất.

BẤT CỨ NGƯỜI DÂN VNCH NÀO ĐỌC LẠI CÁC DIỄN TIẾN CUỘC CHIẾN CỦA QUÂN DÂN KHI ĐÓ, ĐỀU SẼ NHẬN RA ÂM MƯU MỸ CỐ Ý TRÓI TAY QUÂN LỰC VNCH NHƯ THẾ NÀO. VÀ MỸ NHỰT ĐÃ CỐ CHE DẤU NHỮNG ÂM MƯU ĐÊ TIỆN CỦA MỸ ÁM HẠI VNCH THẾ NÀO.


Bị một lúc quá nhiều thế lực tàn bạo ám hại. Đất nước Việt Nam liệu có thể thoát khỏi kiếp nạn nầy không ?. Khi ai cũng biết một dân tộc mất nền văn hóa ( Thứ nầy đã mất lâu rồi) nay tiếp tục đến tiếng nói và chữ viết rồi cũng đang trên đường bị hủy diệt ?!.

Cùn tắc biến, biến tắc thông, hay Cùn tắt biến, biến tắt thông đây ?.

Hay bây giờ chỉ còn đủ thì giờ ngồi nghĩ lại những gì đã qua để rồi khóc chờ hủy diệt tất cả ?.

1. Ngày nào giới chức chính quyền đi trấn nhậm phải vô chào thầy chào cha rồi mới Yên mà trị.

2. Ngày nào các cơ ngơi của các giáo hội, chính quyền đừng hòng ghé mắt ngó vô. Chớ đừng có mơ can thiệp bằng lời nói đến việc làm.

3. Ngày nào đi bắt các thanh niên không chấp nhận bảo vệ đất nước, phải có cha thầy gật đầu, chính quyền mới dám đi vô..hốt rác. Còn người không thấy một bóng. Dù sáng đó trong lễ hội thấy đông ken thanh niên tới tuổi đi quân dịch.

4. Ngày nào đụng tới đất rìa nhà thờ đã là đất thánh.

5. Ngày nào xe quân đội cán nhầm con chó giáo xứ chạy rong, tài xế mặc quân phục đã lạnh mình.

6. Ngày nào bu nhau chửi anh em cụ Ngô Đình Diệm độc tài vong bản. Tay sai của đế quốc Mỹ.

7. Ôi thôi ngày nào là biết bao nhiêu ngày nào.

Có một ngày phải bị ai đó tát tai tóe đom đóm mắt. Có ngày đó để ai biết mình đã làm những ngày nào thế nào. 50 năm đúng một thế hệ thanh niên miền nam VN, ngồi ôn mọi chuyện để vừa khóc vừa cười.

Đúng một thế hệ hận oán Mỹ Nhựt âm mưu hèn hạ. Đúng một thế hệ căm thù Nga Hoa. Đúng một thế hệ đau lòng nhìn bọn đàn anh từ bắc vô nam bán nước. Một thế hệ tuyệt vọng nhìn đám trí thức, cha thầy đàn anh không biết đúng sai. Đúng một thế hệ sinh ra để nhìn tổ quốc suy vong.


Hồ Vong Quốc.
Jan 11, '10 9:08 PM
http://conguyetme.multiply.com/journal/

Không có nhận xét nào: