Bauxite Việt Nam

Vietland

Đài Á Châu Tự Do

21 tháng 1 2010

Dân oan tới nhà Đại Quan Nguyễn Tấn Dũng khiếu kiện bị Quan lớn nhốt tù 15 tháng



(Hình bà Trần Thị Ngọc Anh bị xử tội trước Công Đường) - Ngày xưa vào các thời có Minh Chúa, nhân dân mà oan ức, bị trù dập bởi bọn Quan địa phương hay bị Khâm sai đày đọa thì họ sẽ tìm cách gặp các Quan lớn để giải oan . Có người quỳ lạy ngay trước kiệu của Quan lớn để kêu oan . Nếu không may gặp Gian Quan thì họ sẽ bị lôi ra đánh nhưng nếu gặp được Minh Quan thì họ sẽ được giải oan .

Dân oan Trần thị Ngọc Anh (44 tuổi) Bà Rịa đã bị Gian Quan địa phương cướp đất, vì bị oan ức bà đã đi Hà Nội để tìm cách trình bày với Quan Lớn Nguyễn Tấn Dũng để minh oan cho mình . Vào ngày 5 tháng 11 năm 2009 bà tới được Công Đường, đứng trước nhà lớn Quan Tấn Dũng giống trống kêu oan . Quan Dũng chẳng những không tiếp bà mà còn cho đám Tiền vệ vây đánh bà Anh thảm thiết . Vì quá ức lòng , bà Trần Thị Ngọc Anh đã lôi trong người ra hai chai xăng để thuẩn tiết trước nhà Quan Lớn nhưng bà đã bị đám Hữu Tả Tiền vệ ngăn chận bắt giam và đưa bà về lại địa phương cho đám Quan Sai xử tội.

Ngày 20 tháng 1 năm 2010, bọn quan Đại Thần và Khâm sai được lệnh Quan Dũng xử tội Dân Oan Trần Thị Ngọc Anh 15 tháng tù .

Xuân Nhi

Không có nhận xét nào: