Bauxite Việt Nam

Vietland

Đài Á Châu Tự Do

19 tháng 11 2009

Bắc Kinh Biết Rất Rõ Cái Thế Của Bọn cộng sản Ba Đình

Bắc kinh biết như thế nào về cái thế của tập đoàn cầm quyền CSVN?
Bơ vơ
Hốt hoảng
Thối nát
Tối tăm
Tàn ác
Những đặc thù này là những trạng huống mà Bắc kinh vừa mong đợi vừa gián tiếp tạo nên để đi đến một "đòn hiểm" cuối cùng là thanh toán Việt Nam.
Bắc kinh gồm những bộ óc gian hùng và giảo hoạt nó biết rằng muốn "hạ gục" 1 đất nước đương nhiên cần 1 chế độ tham nhũng và nhu nhược , tự thân biến thành kẻ thù của toàn dân tộc nước đó. Và một khi một chính quyền là một tập hợp phản dân hại nước chính đó cánh cửa cho Hán đế thực hiện nốt "công đoạn cuối cùng": biến Việt Nam thành tiểu quốc chư hầu trong thời đại mới.
Hà nội từng bước từng bước chui đầu và cái "bẫy" của Băc kinh (cũng như các tên tổng bí thư CSVN như Phiêu như Mười tưng sa vào bẫy - tiền và gái của chúng). Bắc kinh biết trước rằng bauxit sẽ đưa đến phản ứng giận dữ của toàn dân Việt Nam, vì trong thâm tâm bọn Hán triều từng hiểu lòng chống Tàu là truyền thống dân VN và Bắc kinh vẫn cứ tạo điều kiện tiến hành cho kỳ đươc; nhất củ lưỡng tiện, vừa có bauxit vừa cho tên ngu ngốc cầm quyền Ba đình vào lưới sập đó là lòng căm thù của dân Việt Nam. Từ hố sâu vời vợi này thì có lý do nào bọn Ba đình không ngã vào lòng Hàn triều xin cúc cung tận tuỵ để bảo vệ cho chúng.
Bắc kinh gián tiếp hạ thủ uy tín của Hà nội với dân tộc Việt Nam bằng cách ngăn biển và chối từ sự van xin của CSVN để làm gì?
Với 1 cách nhìn chính trị: ĐÁNH SỤM TIẾP TỤC UY TÍN HÀ NỘI VỪA TIẾP TỤC ĐƯA LÒNG CĂM PHẨN CỦA DÂN VN LÊN CAO nữa!
Cái ngu si và yếu hèn của Hà nội là ờ chỗ này: "tiếp tục van xin nâng khăn sửa túi cái thằng Sở khanh đang hại mình rành rành trước mắt"
Chúng ta thử tương tượng khi xua binh đánh 1 đất nước mà chính quyền và dân là 2 kẻ thù thì rất dẽ thành công. Đây là chiến lược đường dài của Bắc kinh. Bởi thế mấy mưới năm nay bọn ngu si CSVN cứ cắm đầu cắm cổ , tham nhũng bốc hốt càng nhiều thì bọn bành trướng Bắc kinh càng khoái chí mừng thầm.
Giờ đây, CSVN chỉ còn tin vào "công cụ bạo lực" tức là bọn ác ôn công an cảnh sát ra sức đàn áp, khủng bố dân Việt Nam vì chúng biểt lòng căm phẩn của dân tộc Việt Nam đã lên cao độ không còn gì để hòng dối gạt, biện minh cho những hành động phản phúc của chúng nữa.
Tàu cộng Bắc kinh cũng thừa sức biết cái thế của Hoa kỳ: dửng dưng và làm lấy lệ đối với tình hình biển Đông. Thêm vào đó Bắc kinh cũng thừa biết cái thế thờ ơ, lỏng lẻo của Liên minh Đông Nam Á này. Đó là lý do chúng ta thấy Bắc kinh càng lúc càng bức ép càng lấn sân Việt Nam, Biển Đông Asean và tại sao Hoa kỳ càng lúc càng nói chiếu lệ. Đó là Bắc kinh đã "bắt mạch" được Hoa kỳ từ lâu, đó là những động thái lấn ép công khai Việt Nam không cần thăm dò thêm nữa.
Về khách quan mà nói, chúng ta cũng nên đồng ý rằng trong cuộc chiến tranh bảo vệ đất nước nào thì vai trò nhà nước (hay chính quyền) là đầu tàu là đầu nảo điều phối, xử dụng mọi sức lực của quốc gia đó để phát động cuộc chiến vệ quốc. Và trong nguyên tắc chính trị thì nhà nước (chính quyền) và toàn dân là 1 thực thể thống nhất. Hà nội đã hoàn toàn phá đổ nguyên lý này (mặc dầu trong lý thuyết của CS cũng nhấn mạnh điểm nguyên lý này). Sự đạp đổ này phát sinh từ bản chất thực của chủ nghĩa cộng sản.
Hà nội đã bỏ qua quá nhiều cơ hội, bỏ qua quá nhiều “chuyến đò”. Đảng CSVN vì lòng tham lam ích kỷ, độc đoán chuyên quyền nên đã tự thân đi vào con đường "tự tiêu vong" làm con mồi cho thiên triêu Hán Đế; nhưng khốn nạn thay chính Hà nội đã cố tình kéo con tàu đất nước vào cái miệng tham lam của bọn bành trướng Tàu đỏ xâm lăng.
Xuân Khê 

Không có nhận xét nào: