Bauxite Việt Nam

Vietland

Đài Á Châu Tự Do

19 tháng 11 2009

Toàn Dân Việt Nam Đứng Lên

Thưa quý bà con quốc nội và hải ngoại.
Cho đến giờ phút này bộ mặt thật bán nước của tập đoàn CSVN đã lộ nguyên hình. Sự thât bán nước của chúng gần đây là biến cố bauxit và gần hơn nữa là im hơi lặng tiếng khi Tàu cộng công khai chiếm đoạt hoàn toàn vùng biển Việt Nam là bằng chứng quá hiển nhiên cho tội PHẢN QUÔC của CSVN mà đứng đầu là 15 tên trong Chính trị bô chóp bu đã dùng thủ đoạn lường gại dối trá toàn dân Việt Nam.
Chúng đã chà đạp lên quyền lợi thiêng liêng tổ quốc Việt Nam, chà đạp lên quyền dân, thống trị và sở hữu toàn bộ dãi đất chữ S thiêng liêng hơn 4000 năm cha ông chúng ta tốn bao xương máu gầy dựng mà nên.
Khi chiếc mặt nạ bán nước đã rớt xuống thì CSVN không còn giả nhân giả nghĩa nữa chúng sẽ đàn áp khốc liệt bất cứ cá nhân nào, đoàn thể, nhóm, tổ chức, tôn giáo nào có ý vạch trần âm mưu bán nước của chúng. Giờ đây bè lũ nguỵ quyền Hà nội đã thực sự công khai ôm chân bá quyền Trung cộng nhượng hẳn đất đai và toàn bộ vùng biển Đông cho bọn bá quyền đàn anh Bắc kinh không còn lập lờ nguỵ trang gì nữa cả. Chúng đã ngạo mạn thách thức ý chí và lòng ái quốc toàn bộ hơn 80 triệu con dân nước Việt trong cũng như ngoài nước.
Chúng còn xem thường và khinh bạc bao dư luận quốc tế và các tổ chức dân chủ hải ngoại. Nhưng điều cần yếu nhất là chúng ta phải chuẫn bị tìm mọi biện pháp để chống lại sự trù dập, đàn áp, thủ tiêu, khủng bố của lực lượng công an quân đội tay sai của bè lũ bán nước này.
Xin bà con hãy cùng đồng loạt lên tiếng, báo động, canh chừng, liên lạc liên tục với các tổ chức chống cộng hải ngoại, cùng các cơ quan thông tin báo chí nước ngoài. Các tổ chức phong trào hải ngoại nên đồng loạt liên lạc tiếp nối tiếng báo động đều khắp trên tất cả các châu luc.
Xin các vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo trong những thời gian nguy khốn của tổ quốc hãy liên tục liên lạc vơi nhau, ai có điều kiện nào thì xử dụng tối đa các điều kiện đó để gây lên những tiếng báo động vang rền khắp nơi cho mọi người mọi nước đều biết đều nghe. Có như thề phù thuỷ bán nước buôn dân sẽ chùn tay lại trước khi chúng thủ tiêu những con dân yêu nước Việt Nam.
Khi con yêu đã lộ nguyên hình, đã tự lột xuống cái mặt nạ "hiền hậu của bà già tiên "thì chắc chắn rằng chúng sẽ đánh giết trù dập vô cùng ác liệt để thực thi trọn vẹn "công đoạn cuối cùng" là giao trọn vẹn đất nước Việt Nam cho Bắc kinh theo bài bản đã tính trước từ lúc mồ ma tên bán nước Hồ chí Minh còn lang thang trên đất Mao tàu tiền bán thế kỷ 20.
Giờ đây là mưu đồ thanh toán Việt Nam đã đến giai đoạn chót và những tên đàn em CSVN hiện nay là những tên đấy tớ cuối cùng đang cố gắng "kéo màn" thế là xong số phận đất nươc thân yêu của chúng ta.
Không, không, ngàn lần không triệu lần không! chúng ta còn hít thở hôm nay thề quyết không thể nào để 15 tên bán nước và tập đoàn tay sai Tàu cộng là Đảng CSVN cùng bè lũ tôi tớ chúng giết chết tổ quốc thân yêu Việt Nam của chúng ta một cách tức tưởi như thế đươc.
Các tướng lãnh trong Quân đội nhân dân Việt Nam, các bộ đội chiến sĩ, các thanh niên trong lực lượng công an cảnh sát nhân dân Việt Nam hãy suy nghĩ lại mà quay súng bắn vào đầu lũ bán nước BA đình. Khi chết các người có đem được tiền bạc theo? Nước Nam mất rồi thử hỏi tiền bạc công danh bà con các vị có còn giữ được dưới tay đô hộ Hán triều Bắc kinh hay nước ta ôm hận và nhục vong quốc thiên thu.
Xin các hội đoàn tổ chức các vị lãnh đạo tôn giáo cùng bà con trong cũng như ngoài nước những giờ phút "thập tử nhât sinh" này nên đoàn kết lại cứu nước trước đã. Không ai thương dân mình bằng chính dân mình chỉ có loài ngạ quỷ súc sanh CSVN mới giết dân ta, nhẫn tâm đem bán non sông Hồng Lạc mà thôi. NƯỚC MẤT NHÀ TAN không ai trong chúng ta sẽ còn gì nều giặc Tàu đô hộ đất nước Việt Nam của chúng ta.
Nhiều tay vỗ nên bộp, đồng thanh tương ứng, sức mạnh quần chúng sẽ ngăn được bước xâm lăng của giặc Tàu. Thời đại thông tin hôm nay nhất củ nhất động của chúng sẽ không che dấu được ai nhất là dã tâm bán nước của giặc Công. Chúng ta còn thế giới văn minh, chúng ta còn mấy triệu người Việt Nam tỵ nạn CS ở hải ngoại chúng ta đang có những tổ chức nhân quyền các châu lục đang ủng hộ chúng ta; chỉ còn chìa khóa hữu hiệu nhất là sự nối kết của chúng ta những công dân Việt Nam yêu nước nữa mà thôi.
Nếu chúng ta im lặng cầu an hay nhũn chí, co mình lại trong bi quan thì CSVN sẽ xé nhỏ phân tán giết hại những con dân yêu nươc trong bóng tối không có ai hay. Và từ đó lòng tin của đồng bào sẽ tắt lịm khó tạo được phong trào liên kết quốc nội và quố ngoai. Nhà nhà, người người cùng lên tiếng cùng đồng loạt; CS có thể ám hại một vài người nhưng không thể 1 lúc giết hết cả triệu người được.
Tàu cộng đang lấn sân xâm thực kinh tế đang bị Úc đã dè chừng nghi ngại nên huỷ bỏ nhiều hợp đồng khai thác thiếc, con thú dữ đang chực vào rào bạn khi nghe tiếng kẽng báo động vang lên đều khắp cũng khựng lại ngó trước ngó sau. Tiếng kẽng đó là gì là sự liên kết là đồng thanh lên tiếng của toàn dân nước Việt trong cũng như ngoài nước vậy.
Chúng ta hãy tin tưởng lòng căm phẫn của dân ta trước áp bức và lòng phản quốc của CSVN đang dâng trào, ngùn ngụt như ngọn lửa rừng. Nếu khéo léo trong liên kết và lãnh đạo sức mạnh liên hợp từ lòng yêu nước của dân Việt Nam sẽ vụt đứng dậy chà nát bọn CS bán nước ra thành tro bụi.
Chúng ta hoàn toàn tin thế; sức mạnh chính nghĩa sẽ thắng.
Xuân Khê
07.06.2009

Không có nhận xét nào: