Bauxite Việt Nam

Vietland

Đài Á Châu Tự Do

19 tháng 11 2009

Giữ Vững Niềm Tin

Cuộc chiến đấu của của chúng ta chống lại bạo quyền CSVN còn tồn tại bên quê nhà đã trải qua biết bao nhiêu gian nan và khó khăn phức tạp.
Trong những trở lực chính trong mục tiêu chống Cộng để hầu đưa tổ quốc thân yêu VN thoát khỏi bàn tay thống trị của tập đoàn CS và sau này là họa mất nước từ móng vuốt của bè lũ CS Bắc kinh thì có những thế lực tay sai phò tá cho nguỵ quyền CS Ba đình.
Những thế lực phản bội này họ vì quyền lợi kinh tế cá nhân và gia đình nhắm mắt đi theo lời kêu gọi của đảng CSVN, bắt tay nắm chân hòng được đảng ban phát cho những ân huệ đặc biệt.
Tại hải ngoại những thế lực phản bội này nguy hiểm hơn bao giờ hết bởi vì chúng ở trong ngay hàng ngũ chúng ta, nắm được một số cộng đồng và biết rõ lai lịch thân thế từng cá nhân từng cộng đồng chống Cộng.
Tệ hại hơn nữa chúng sẵn sàng hiến kế dâng mưu sẵn sàng có những thủ đoạn "triệt tiêu" chúng ta cho kỳ được. Những thành phần tệ bạc này còn nguy hiểm hơn nữa vì chúng không những "đi hàng hai" mà trong thực tế chúng đang "ở hàng hai" có nghĩa là chúng có hai quốc tịch nên từ đó chúng có quyền lợi về tư pháp cũng như chính trị tại quốc gia chúng đang cư ngụ.
Thế lực nguỵ Hán Hà nội sẵn sàng thừa mứa tiền bạc cùng mọi phương tiện khác để cung cấp cho thành phần phản bội này hành động.
Quê hương VN càng ngày càng lún sâu vào "bãi lầy" của họa mất nước. Đồng bào VN chúng ta càng lúc càng bị vùi dập trong "cơn đói" của quốc nạn mất dân chủ tự do dưới bàn tay sắt của bẻ lũ bán nước CSVN. Đau lòng thay, càng ngày càng có nhiều thành phần từng mang danh nghĩa chống Cộng đã hèn nhác quỳ gối trước sức cám dổ của tiền tài danh lợi Đỏ. Chúng đi đi về vế VN làm lợi và củng cố cho chế độ phản dân hại nước. Chúng đã quỳ gối và chịu cúi đầu nhục nhả dưới ngọn cờ máu CSVN.
Trong lòng những hạng người phản bội này không còn là niềm đau quê hương, tự ái dân tộc. Họ sẵn sàng xưng tụng CS, nâng ly chúc mừng Đảng ngoảnh mặt làm lơ với bao triệu lời kêu gào thống thiết của đồng bào VN, nạn nhân của chế độ hà khắc CSVN hiện tại.
Nói sao hết những phẩn nộ của chúng ta đối với những con người phản bội.
Nhưng chúng đã lầm, vì những quyền lợi vật chất tầm thường đang làm mờ lý trí của chúng nên chúng không có khả năng nhận biết thời thế đang xoay vần. Sự chuyển biến lịch sử của VN tự khắc nó phải đến khi sức chịu đựng của toàn dân VN đã đến giới hạn cuối cùng. Cộng hưởng với đà chuyển biến quốc tế đang có chiều hướng đẩy lùi bước chân bành trướng Tàu cộng để chận đứng mưu đồ bành trướng quốc tế của Bắc kinh.
Hiện tại và sắp tới Hoa kỳ sẽ không thể để Tàu cộng múa gậy vườn hoang được. Khối EU cũng đang có những kế sách chung chận đà xâm lăng kinh tế của Tàu cộng. Nga và Ấn độ sẽ dần dà chận đứng sự bành trưóng của Tàu về hướng Tây. ASEAN –Hoa kỳ phải trở lại để chận đường tiến của Tàu cộng về hướng đông nam Á và cứu Biển Đông . Úc Châu cũng sẽ tham gia vào chiến lược chận đường tiến của Tàu cộng về hướng nam bán cầu.
Dã tâm của Tàu cộng là nuôi dưỡng, hậu thuẫn những tên độc tài, quân phiệt như Bắc hàn và Miến điện quá lộ liễu và trắng trợn cùng sự ngang ngược của Tàu ỷ mạnh hiếp yếu trên trường quốc tế như vụ Hoàng sa Trường sa, khống chế biển Đông cùng những sự kiện áp chế VN và giết người, bắt người đòi tiền chuộc, cùng các hành vi khủng bố khác trên Biển Đông làm thế giới hết sức bất bình.
Thế giới đã nhìn ra chiến lược “xâm lăng kinh tế” trên bình diện quốc tế và thế giới đang bước vào chuyện phòng thủ Bắc kinh. Nưóc Mỹ cũng đã thấm đòn về sự “lấn sân“ kinh tế của Tàu cộng vào thị trưòng nưóc Mỹ làm khốn đốn và mất quân bình cho họ; và nước Mỹ đã và đang hành động cùng những thay đổi chiến lược vừa kinh tế vừa quân sự vì đó là điều bắt buộc cho Mỹ đó là tại sao Mỹ phải lên tiếng mạnh tại WTO. Đặc biệt nhất Mỹ đang xúc tiến chiến lược lấy lại thế thượng phong tại Thái bình dưong cùng Đông nam Á. Và phải chăng hiện nay nươc cờ “Kissinger” non 40 năm trước đã “đáo hạn” và thế giới bưóc qua giai đoạn khác?
Nhưng VN sẽ nhờ vào chuyển biến mới mẻ sắp tới này trong đó có nội dung thế giới tự do không thể để khối ASEAN rơi vào tay Tàu Cộng. Bắc hàn cũng đang có dấu hiệu “trở cờ” với Bắc kinh vì không chịu sự áp chế của Hán triều mà hành động thả 2 ký giả Mỹ vừa qua làm Bắc kinh khó chịu. Hà nội phải năn nỉ với ông chủ Hán triều xin vơt vát chút nào uy tín vơi dân “đòi hỏi Bắc kinh phải trả vô điều kiện”! Bắc kinh đợt này vừa thả 25 ngư phủ VN vì chúng biết "già néo đứt dây" với CSVN.
Nội tình CSVN đang có dấu hiệu rạn nứt lớn nhất là sau vụ Bauxit và tiếp đến là vụ án “tổng cục 2” lúc này. Phe Võ nguyên Giáp một thời theo đường lối của Mao nhờ thế nên biết rõ dã tâm của Tàu qua vụ Bauxit và “vụ án tổng cục 2“ là định nghĩa nôm na là một tập đoàn thối nát trong cung đình Hà nội, nó có tính mafia của cơ quan mật vụ CSVN, chúng đấu đá giết nhau thôi chứ không liên hệ đến lợi ích dân tộc VN chúng ta.
Bắc kinh mỗi khi "co vòi" thì đảng CSVN sẽ hết chỗ dựa. Chúng sẽ bị triệt tiêu bởi sự đối kháng toàn dân tộc Việt đang âm ỉ cháy mọi nẻo đường đất nước, tổng hợp với phong trào dân chủ và dân trí mở rộng qua quá trình mở rộng giao tiếp với thế giới bên ngoài nhất là sự thông tin mà người dân VN đã nhận được.
Sức mạnh Công an tay sai CSVN nó đàn áp dân Viêt chúng ta mỗi khi sau lưng chúng sẵn có một tập đoàn thối nát CSVN dùng tiền bạc lương bỗng yểm trơ. Tuy vậy chúng tự biết chúng phi nghĩa và thối nát. Sự mục ruỗng của chế độ nó đang đứng trên lớp sơn giả tạo bên ngoài nó sẽ sup bất cứ lúc nào. Bơi thế tuy đàn áp dân nhưng bọn Công an mật vụ này mắt chúng ngó láo liên, nếu chủ chúng chạy là chúng săn sàng vứt dùi cui roi điện chạy ngay.
Quân đội “nhân dân“ VN, tập thể này tự biết hai chữ “nhân dân“ không còn ý nghĩa nữa khi quê hương đất nước VN đang bị bức ép ký nhượng bởi Đảng Cộng. Dân VN bị Tàu cộng giết hại họ cũng bị khóa họng im re và nhất là họ biết họ đang cầm súng không phãi giữ nước an dân mà đê bảo vệ cho ngai vàng điện ngọc, gia tài của cải cho tập đoàn tham quan bạo chúa CSVN đứng đầu là 15 tên đầu đảng tại Chinh trị bộ Cung Ba đình, mấy chục tên trong uỷ viên trung ươg Đảng, mấy chục tên đầu tỉnh cùng hàng vạn tên cá bộ gộc đỏ hiên nay. Như thế, khi “công an nhân dân, quân đội nhân dân” tự trong lòng chúng biết là phi nghĩa rồi thì làm sao khi có đột biến chúng lại sẵn sàng hi sinh bảo vệ cho đảng chúng được?
Mấy triệu đảng viên CSVN họ thừa biết cái thẻ đảng 'để giữ nồi cơm" gia đình họ thôi. Họ dư sưc hiểu tội lỗi và cái vỏ giả dối của đảng CSVN đang chờ ngày phán xét của dân tộc Việt.
Để giải nguy, vào tháng 11/09 tới CSVN sẽ triệu tập một “hội nghị Diên Hồng Đỏ” hòng tưởng thưởng và chiêu dụ thêm nữa những thành phần phản bội hải ngoại như vưà nói ở trên. Những con “thò lò” sẽ xuất đầu lộ diện trong cái thế “giương giuơng tự đắc“ rằng bọn chúng đang “thắng”. Những “trí giả yêu nước” hải ngoại cũng trong cơ hội này cũng xuất hiện “rầm rộ” chờ đảng CSVN ban “ơn mưa móc”. Chúng đâu biết rằng CSVN đang trên đà nguy khốn vì sự rệu rã ngay từ trong bộ máy cai trị cùng sự óan ghét căm hờn của dân tộc VN. Đây là cơ hội quý báu cho toàn dân VN nhận ra chân tướng của bè lũ độc hại ăn theo và tự nguyện làm tay sai cho CSVN.
Chúng ta hãy giữ vững niềm tin, trong tương lai mới VN dĩ nhiên không có chỗ đứng của lớp người phản bội mỗi khi mặt nạ của họ đã rơi rồi. Hồn thiêng sông núi Việt nam, chí hùng bất khuất VN sẽ sống lại trong khúc quanh lịch sử sắp tới đây. Tia sáng phục hưng đang ló dạng cuối đường hầm, nhưng dưới tình hình mới và vận hội mới bọn giá aó túi cơm, bè đảng phản bội không thể nào có chỗ đứng nào trong lòng dân Việt được.
Xuân Khê.

Không có nhận xét nào: