Bauxite Việt Nam

Vietland

Đài Á Châu Tự Do

19 tháng 11 2009

Tâm Sự Người Già Gởi Giới Trẻ Việt Nam

Thân gởi các bạn trẻ yêu nước Việt Nam.
Chúng tôi, lớp người tạm gọi cao niên con dân nước Việt, trân trọng khâm phục lòng dũng cảm và khí phách các bạn trẻ đấu tranh cho dân chủ và tự do trong nước.
Thưa các bạn,
Trong sự đoàn kết các tiếng nói đối kháng chống lại bạo quyền chuyên chính CS, các bạn đã anh dũng hiên ngang trong hang hùm miệng sói, can trưòng chịu đựng vơí bao nhiêu trù dập khủng bố của chế độ đàn áp phi nhân CSVN để nói lên tiếng nói uất nghẹn của đồng bào khổ đau đất Việt. Trong tay bạn chỉ có ngòi bút và chỉ một trái tim yêu nước nồng nàn bao nhiêu năm nay đã dám chịu bao nỗi nhục nhằn từ chế độ công an trị đàn áp dân mình. CSVN đã bao năm chà đạp sự khát khao tự do của dân tộc Việt Nam chúng ta.
Dân tộc chúng ta đã trải qua biết bao nhiêu cay đắng nhục nhả dưới bàn tay thống trị độc tài của đảng CSVN nhưng các bạn trẻ yêu nước Việt Nam đã nêu cao chí khí của Trần quốc Toản của Nguyễn thái Học thà chết không chịu để đồng bào Việt Nam, đất nưóc Việt Nam phải chỉm đắm trong trầm luân đau khổ của chủ nghĩa độc tài phản dân hại nước đó mà đứng đầu là 15 tên chủ chốt trong bộ Chính trị đảng CSVN, đầu giây mối nhợ cho mọi mất mát thua thiệt đến cho đất nưóc Việt Nam. Cho đến hôm nay thì tình hình đất nước chúng ta quá nguy nan hiện cũng do tư dã tâm bán nước cầu vinh của chế độ vô tổ quốc phi dân tộc của tập đoàn thối nát CSVN trước bàn tay thô bạo của chủ nghĩa bành trướng Bắc kinh.
Thưa các bạn,
Các bạn thật sự anh hùng. Tại sao – tuy hiện nay hải ngoại cũng có đấu tranh chống lại độc tài CS nhưng tại hải ngoại họ được sống trong một xứ sở tự do, tiếng nói công dân được các chính phủ tôn trọng và nhân quyền được bảo vệ. Trái lại các bạn trẻ trong nước đã dám vươn mình tranh đấu cho tự do dân chủ tuy sống dưới con mắt của công an mật vụ của dùi cui và khám tối, và chúng sẵn sàng quăng bạn vào trong khung cửa săt bất cứ lúc nào CSVN muốn dù bất cứ hình thức tội trạng gì chúng muốn. Hành động của các bạn mới chính là những hành động gan dạ và can đảm;và chính đó là những hành vi cách mạng đúng nghĩa với chính nó.
CSVN vẫn liên tục đe dọa, mua chuộc, ve vãn, gây nghi kỵ trong nội bộ tổ chức các bạn trẻ yêu nước Việt Nam. Những điều này, ngoài nước họ rất hiểu và thấu suốt tình hình. Có nhiều mưu mô khổ nhục kế, CSVN vẫn tiếp tục gây hỏa mù để đồng bào mất niềm tin và nghi kỵ chê bai các bạn lực lương đấu tranh hải ngoại cũng hiểu rõ. Vì bản chât gian xảo và thâm hiểm mưu mô của CSVN đã lộ rõ từ lâu. Chỉ mong các bạn đoàn kết, đại sự luôn nằm trên tự ái cá nhân; nêú các bạn luôn tâm niệm như thế thì chúng tôi tin rằng bao “sóng gió” sẽ qua.
Ngày xưa, nhưng thanh niên yêu nước Việt Nam từng nghe lời dụ phỉnh của chủ nghĩa CS đi làm “cách mạng” đem thân mạng hàng triệu sinh linh lót đường cho Đảng “thăng hoa” để giờ đây “Đảng giàu, Đảng sang, Đảng vinh hoa phú quý” Nhưng giờ đây, thanh niên yêu nuớc Việt Nam đã tỉnh ngô hàng ngày hàng giờ chỉ tay điểm mặt vào dã tâm lường gạt dối trá và niềm uất hận các bạn cùng chúng tôi trong và ngoài nước; sôi sục căm thù trưóc sự công khai bán nước nhượng quyền cai quản dần hồi dãi đât chữ S thiêng liêng của mấy ngàn năm Việt Nam văn hiến này.
Sứ mạng của các bạn quả cam go, sự dấn thân của các bạn quá hào hùng bất khuất, bao đau khổ trước mắt các bạn không sờn; nợ nước tình nhà đó chính là cốt tủy và sự sống còn của tương lai nước Việt.
Còn phân chúng tôi những con người luông tuổi, ước mơ tuổi trẻ dựng xây và giữ nước đã vụt đi qua, ngoái lại cuộc đời chợt nhớ 2 câu thơ của tráng sĩ Đặng Dung xưa:
THÙ NƯỚC CHƯA XONG ĐẦU ĐÃ BẠC
TRĂNG MỜ ĐÁY NƯỚC ĐÃ BAO LẦN…
Nhưng chúng tôi tin rằng khi còn hơi thở, khi máu còn chảy trong thân thì cũng mong góp tay góp ý trẻ già cùng nhau đấu tranh giữ nưóc và tiêu diệt chủ nghĩa cộng sản tham tàn giải phóng quê hương.
Chúc các bạn chân cứng đá mềm, bền tâm vững chí.
Mến chào các bạn.
Giới Già Nươc Việt
Tháng Sáu 10, 2009 lúc 11:14 chiều

Không có nhận xét nào: