Bauxite Việt Nam

Vietland

Đài Á Châu Tự Do

19 tháng 11 2009

Võ Lực Là Đường Duy Nhất


Võ Lực Là Một Đường Duy Nhất Để Cứu Nguy Cho Dân Tộc Việt.

Đọc bài “Lập quân đội mới để giải phóng VN sẽ là điều hiện thực chứ không phải là giấc mơ" qua VietLand, tôi thấy rất là tâm đắc.
Nôi dung bài này cho chúng ta thấy Võ Lực là một con đường duy nhất để cứu nguy cho dân tộc Việt đang bị bọn công nô biến thành nô lệ và có âm mưu biến nước Việt thành một quận lỵ của Trung cộng.
Có lẽ biến cố 30 tháng tư 1975 làm người Việt Tự Do qúa hoảng sợ, cứ thấy việt công là sợ co rúm mình, không còn khả năng tự vệ, cho nên đã xẩy ra cuộc di dân vô tiền khoáng hậu sau năm 1975. Biết vậy, bọn cộng sản đá đánh vào tâm lý của chúng ta ở hải ngoại, cho bọn tay sai chụp mũ người này người kia là cộng sản, với mục tiêu chia rẽ sức mạnh của người Việt tỵ nạn chính trị, làm mọi người nghi kỵ lẫn nhau, không thể liên kết để cùng nhau chống cộng. Căn bệnh nan y này đã đi vào tâm huyết của chúng ta, nên cứ ghét ai, hoặc thấy ai không cùng chung sự suy nghĩ của mình, thì la lối chụp mũ nón cối cho người ta. Chúng ta không bao giờ chịu khó suy nghĩ để biết rằng tất cả bọn cộng sản đến từ cặn bã của xã hội, đều là bọn vô lại, thiếu thông minh, nhưng khôn lanh vặt, như tên cáo già họ Hồ. Như vậy làm sao chúng ta lại sợ bọn họ như vậy !! Lịch sử đã chứng minh rõ ràng là biến cố 30/04/1975 VNCH bị rơi vào tay CS là có sự sắp xếp giữa Nga và Mỹ (đúng hơn là bọn tư bản Do Thái).
Cựu TT Ngô Đình Diệm với Ấp chiến lược đã sắp dẹp tan bọn CS ở miền Nam. Khi Mỹ thả bom ra bắc, chỉ còn một ngày nữa là Hồ chí minh phải đầu hàng, nhưng vì sự trao đổi buôn bán với Trung cộng, nên Mỹ ngừng thả bom, không để cho CS bắc Việt bị chết. Quân lực VNCH đã bao lần xua đuổi địch quân làm bọn họ phải chạy như cha chết mẹ chết trốn nhủi sang biên giới Mên Lào. Dù trong bất cả hoàn cảnh nào VNCH cũng không nhượng cho bọn Trung Cộng một tấc đất, luôn giữ gìn lãnh thổ trọn vẹn. Làm sao chúng ta lại chấp nhận bọn cộng nô buôn dân bán đất của tổ tiên để lại!
Sự sống còn của bọn cộng sản Việt Nam là phải tạo chiến tranh gây hận thù. Vì là cặn bã của xã hội, trong thời bình bọn họ không có khả năng kiến thiết đất nước, tạo sự no ấm cho dân chúng; vì vậy chúng ta không nên lấy làm ngạc nhiên là bọn cộng nô làm đến đâu là sửa sai đến đó, làm hết đời cha đến đời con, đời cháu cũng luôn sửa sai. Chỉ vì nghề chuyên môn của bọn chúng là gây chiến tranh tạo hận thù, những việc chúng biết làm là : đàn áp người dân, tham nhũng hối lộ, dâng đất nhượng biển của tổ tiên cho Trung cộng để kéo dài sự tồn tài của bọn họ v.v.
Nghị định 36, chúng phải đưa ra để tấn công người Việt hải ngoại với mục tiêu tạo sinh khí cho bọn chúng, sau đó là mị dân. Nền giáo dục của chúng ta có lẽ thấm nhuần quá nhiều tư tưởng Nho Giáo, nên luôn nhường nhịn, hài hoà dễ tha thứ. Vì vậy có rất nhiều nạn nhân, có địa vị bằng cấp cao đã mắc mưu, phải tiếp tay phục vụ cho bọn cộng nô. Họ đã không biết nhục, cái nhục thứ nhất là trí thức phải phục vụ bọn cặn bã của xã hội, để tiếp tay phản bội đồng bào, cái nhục thứ hai là đã quên đi cái ngày mà bọn cộng sản đuổi ra khỏi nước như đuổi con chó, cái nhục thứ ba là đồng loã với bọn bán nước cho Trung cộng phản bội tổ quốc.
Chúng ta luôn là những kẻ bị động, luôn để bọn cộng nô tấn công tới tấp, chúng ta chỉ biết đỡ đòn. Đã đến lúc chúng ta phải xoay đổi tình thế, phải tấn cộng bọn cộng sản không để cho bọn họ chủ động ảnh hưởng trong đời sống của chúng ta nữa.
Tôi xin góp vài ý kiến thiết thực để thực hiện mục tiêu này như sau:
1 - Mọi chuyên gia Việt Nam yêu nước ở khắp nơi trên thế giới hãy tìm và chế tạo những võ khí hủy diệt hàng loạt để tấn công vào những cuộc họp của đảng viên cao cấp CS và cơ quan của bọn công an (đây là bọn nô dịch nồng cốt, tàn sát đồng bào để bảo vệ chế độ CS, không những thế bọn vô lại này đã đưa ra những kế hoạch để tấn công chúng ta ngay tại hải ngoại) v.v.)
Những công thức làm trái bom, hoả tiễn điều khiển từ xa, đều có trên mạng Internet. chỉ cần một vài chuyên gia thông thạo điện tử là có thể chế tạo các loại bom này.
2 – Những cuộc tấn công bằng võ khí như vậy, cần phải giữ sự bảo mật tối đa, không tuyên bố ầm ĩ, dễ bị chính quyền điạ phương truy cứu, bắt bớ. Hãy hành động độc lập, từng những nhóm nhỏ và hoàn toàn bí mật.
3 – Thành lập hệ thống kinh tài để chi tiêu cho những công tác này:
Hiện nay những nguồn tiền kếck sù thu vào dễ dàng và không bị chính quyền địa phương kiễm soát gắt gao là:
lập chùa làm sư (CS đã áp dụng chiến thuật này đã từ nhiều năm qua, bọn công an được lựa chọn cho sang học bên Đài Loan, sau đó chuyển đi các nước Tây Phuơng ‘Âu, Mỹ, Úc v.v., len lỏi vào các chùa chiền để xâm nhập và chiếm cứ). Thật đau lòng cho các Phật tử người Việt tỵ nạn cộng sản, đã bị chúng đánh đuổi ra khỏi xứ, nay lại cúng tiền cho bọn quỷ dữ. Vì vậy chúng ta cần phải có các chuyên gia xung phong đi làm thầy tu, để cứu nước. rất mong qúy vị nghiên cứu và thực hiện công tác quan trọng này.
Thành lập những hội từ thiện cứu trợ các thương phế binh, trẻ em mồ côi v.v. Số tiền thu được phải trích ra một phần lớn cho quỹ hoạt động chế tạo vũ khí tấn công bọn công nô. Lo cho những người nghèo đói bệnh tật là trách nhiệm của một quốc gia, nếu nhà cầm quyền nào không những không giúp đỡ mà lại còn vơ vét của người dân, thì dân chúng phải nổi dậy, đòi sự công bằng trong cuộc sống. Nếu không ai dám đứng lên đòi quyền tối thiểu cho cuộc sống thì chết không ai thương được.
Khuyến khích những dân oan tại VN, bị bọn cộng nô đàn áp đè nén, không nên tự thiêu hoặc tự sát.  Nếu muốn chết, hãy ôm những qủa bom vào người cho nổ tại nhà hoặc cơ quan bọn tiểu nhân CS ăn cướp dân oan (hãy noi gương những nhà anh hùng Palestiniens đã ôm những quả bom hy sinh thân mình vì quốc gia dân tộc).
Còn rất nhiều phương thức khác kiếm tiền cho dịch vụ này, xin qúy vị nghiên cứu và phát triển thêm.
Phượng Lịch



Không có nhận xét nào: