Bauxite Việt Nam

Vietland

Đài Á Châu Tự Do

18 tháng 11 2009

CHÚNG TA PHẢI LÀM GÌ CHO ĐẤT NƯỚC HÔM NAY


Giặc đến nhà đàn bà phải đánh
Quốc gia hưng vong thất phu hữu trách
Đây là những lời tâm huyết của tiền nhân ta từ ngàn xưa để chứng minh rằng dù một tấc đất, một ngọn cỏ của tiền nhân để lại chúng ta vẫn phải cương quyết giữ gìn dù cho có hy sinh đến tính mạng. Thật vậy, là người Việt Nam ai lại không tự hào cho lịch sử hào hùng của dân tộc mình, những chiến công oanh liệt của bà Triệu, bà Trưng, Ngô Quyền, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Quang Trung...v.v. .. đã từng đánh tan biết bao đoàn quân xâm lược của bọn giặc Tàu phương Bắc, từng triều đại vua Đinh, Lê, Lý, Trần, Nguyễn..... đã biết kết hợp được lòng dân rất xứng danh với con Hồng cháu Lạc, hội nghi. Diên Hồng của vua Trần Nhân Tôn đã đoàn kết được ý chí kiêu hùng một lòng một dạ chống ngoại xâm của toàn dân khiến cho quân Tàu cướp nước phải vỡ mộng bá quyền, đặc biệt với chiến thắng của vua Quang Trung (Nguyễn Huệ) trước quân xâm lược nhà Thanh năm 1789 của mùa xuân Kỷ Dậu đã chấm dứt hoàn toàn ý đồ xâm lược nước ta của cường quyền giặc Tàu phưong Bắc.
Nhưng tất cả những chiến công oanh liệt cùng tinh thần đoàn kết hào hùng của tiền nhân xưa, ngày nay đã bi. Đảng CSVN với sự dẫn dắt của Hồ Chí Minh (một con người chỉ biết có chủ nghĩa Mác-Lê-Mao) đã đưa đất nước và nhân dân đi vào đường hầm đen tối. Để chứng minh mình là con người cộng sãn vô thần ông HCM đã từ bỏ họ tên thật do cha mẹ đặt là Nguyễn tất Thành, chấp nhận bất hiếu với tổ tông giòng họ đó là món quà đầu tiên, còn cuộc cải cách ruộng đất giết hơn 300 ngàn người dân vô tội của miền Bắc (1954-1956), thanh trừng tàn bạo thành phần trí thức văn nghệ sĩ của phong trào Nhân văn Giai phẩm (1956-1957) là món quà thứ 2 của HCM dâng lên quan thầy Liên sô và Trung cộng, nhưng còn món quà thứ 3 HCM đã gây ra một cảnh tượng tầy trời làm oen ố cả lịch sử oai hùng của dân tộc, đó là việc HCM ra lệnh cho Phạm văn Đồng ký công hàm dâng đảo Hoàng sa và Trường sa cho Trung cộng ngày 14/09/1958.
Chỉ vì quá ham danh lợi mà HCM đã sẵn sàng cắt đi một phần thân thể Hoàng sa và Trường sa của quê hương cho quan thầy phương Bắc của mình (một quan thầy đã từng bắt dân tộc mình làm nô lệ suốt 1000 năm trong quá khứ khiến cho tiền nhân phải hy sinh không biết bao nhiêu là xương máu mới dành được vẹn toàn lãnh thổ), và vì với lòng tham danh lợi đó mà ngày nay Đảng CSVN lại tiếp tục đi theo vết nhơ bán nước của ông HCM dâng luôn phần đất trên 700 km2 biên giới phía Bắc trong đó có Ải Nam Quan lịch sử và thác Bản giốc (một danh lam thắng cảnh của quê hương) cho Trung cộng bằng hiệp ước biên giới ngày 30/12/1999, một năm sau ngày 25/12/2000 dâng luôn hơn 10 ngàn km2 mặt biển. Đây là một bằng chứng rõ ràng trên giấy trắng mực đen mà Đảng CSVN đã cố tình giấu kín, nhưng ngày nay với hệ thống Internet và các thông tin đa chiều của thời đại, hành động bán nước của HCM và Đảng CSVN đã và đang được phơi bày ra ánh sáng.
Để xác nhận chuyện bán nước có thật này, ngày 02/12/2007, Quốc Vụ Viện Trung cộng đã chấp thuận kế hoạch sát nhập HS và TS của Việt Nam vào thành phố tân lập Tam sa của chúng. Đứng trước hoàn cảnh đau thương này, sinh viên các trường Đại học của Hà nội và Sài gòn đã cùng với các thành phần dân chủ yêu nước đồng loạt biểu tình để phản đối Trung cộng vào 2 ngày Chủ Nhật 09/12 và 16/12, nhưng trớ trêu thay Đảng CSVN đã vâng lệnh Trung cộng đàn áp thẳng tay và dùng mọi biện pháp kể cả đuổi học để cho sinh viên không còn có cơ hội tập trung biểu tình. Lòng yêu nước của sinh viên tạm thời bị bạo quyền phi nhân dập tắt, nhưng chắc chắn tinh thần bất khuất của các tầng lớp trí thức hôm nay sẽ là ngòi pháo ngầm chờ ngày bùng nổ. Đảng CSVN như là con chó điên cố tình đặt nhân dân VN vào chuyện đã rồi cho nên sáng ngày 30/12/2007 vừa qua đã tổ chức long trọng buổi lễ cắm cọc biên giới Việt-Trung để hợp thức hoá hiệp ước dâng 700km2 đất liền biên giới cho quan thầy Trung cộng với sự hiện diện của tên phó thủ tướng Trương vĩnh Trọng cùng các quan chức tỉnh Lào cai một tỉnh giáp với Trung cộng. Tôi không biết rồi đây sách giáo khoa môn địa lý Đảng CSVN sẽ dạy học sinh những gì về địa dư của đất nước khi Hoàng Sa, Trường Sa và một phần Ải Nam Quan cùng thác Bản Giốc đã thực sự về tay Trung cộng.
Nhưng rất tiếc vẫn còn nhiều người, đa số là các thành phần đang phục vụ cho nhà nước CSVN đã không tin đây là chuyện có thật. Tôi đau buồn khi phải viết lên những dòng chữ này bởi vì trong những lần tiếp xúc với bạn bè của tôi trong đó đa số là giáo viên và đảng viên đang phục vụ trong ngành giáo dục. Khi tôi đề cập đến vấn đề mất Hoàng Sa Trường Sa, vùng biển Vịnh Bắc Bộ và di tích Ải Nam Quan lịch sử thì họ thẳng thừng bác bỏ và cảnh cáo tôi không nên đề cập vấn đề này với bất cứ ai. Vì tình bạn họ khuyên tôi nên thận trọng từng lời nói của mình. Tôi biết nhưng trong lòng thấy quặn đau và thầm thương cho họ. Tuy nhiên, tôi biết có một số người vẫn biết rõ sự thật này nhưng vì cuộc sống và sự nghiệp mà đành phải nghe theo sự tuyên truyền của đảng. Họ quá vô cảm trước cảnh nước mất nhà tan. Riêng tôi cảm thấy quá đau lòng vì mình chưa làm tròn nghĩa vụ của một công dân, tôi muốn đồng hành cùng với anh em dân chủ và sinh viên trong những lần biểu tình phản đối giặc nội xâm và ngoại xâm nhưng hoàn toàn không có cơ hội. Nếu tôi may mắn sống ở thành đô hoặc những nơi có điều kiện thì chắc có lẽ tôi không phải âm thầm để trở thành chiến sĩ vô danh như thế này. Nhìn hình ảnh của HT Thích Quảng Độ phát biểu trên kênh truyền hình Al Jazeera, nghe bài phỏng vấn của đài RFA với Hoà Thượng, nghĩ đến thân hình của me. Việt Nam đang bị phân chia cho ngoại bang bởi cường quyền phi nhân CSVN mà nước mắt cứ tuôn trào.
Đại lão Hoà Thượng Thích Quảng Độ là một nhà sư đầy lòng dủng cảm đã bất chấp hiểm nguy để cứu độ chúng sanh theo đúng tinh thần đạo pháp. Khi Tổ Quốc lâm nguy, Ngài đã công khai lên tiếng về hiểm hoạ mất nước và kêu gọi các bậc thân hào, nhân sĩ, trí thức, thanh niên, học sinh, sinh viên, tất cả đều có trách nhiệm đối với đất nước. Ngài rất xứng đáng là một Tuệ Trung Thượng Sĩ của thời đại vua Trần Nhân Tôn vang danh trong lịch sử. Tôi không hiểu các nhà lãnh đạo CSVN hôm nay họ là ai và họ xuất thân từ đâu, họ là những người như thế nào, tại sao họ lại nhẫn tâm dâng hiến đất đai của tổ quốc mình cho ngoại bang mà không có chút gì hối tiếc.
Trong khi đó, ở trong nước họ đặt ra những luật rừng rú riêng tư để cướp tài sản đất đai của nhân dân kể cả những người đã từng đứng chung hàng ngủ với họ. Hình ảnh từng đoàn người dân oan khiếu kiện khắp nơi là một minh chứng điển hình. Không có tự do ngôn luận, mọi thông tin hoàn toàn được ban phát từ một chính quyền độc tài độc đoán cùng với sự a dua nịnh bợ mua quan bán chức của những con người bất tài vô dụng và trên 600 tờ báo của các cơ quan ban nghành trong đảng, họ đã phần nào thành công bởi vì đa số nhân dân Việt Nam chưa có điều kiện và trình độ để biết được cái sự thật quá đau lòng này. Củng không hiểu tại sao các giáo hội tôn giáo được nhà nước cho phép hoạt động đến giờ này vẫn im hơi lặng tiếng.
Tuy nhiên, trong sự vô thường của vạn vật mọi hành động và việc làm của Đảng CSVN đến lúc phải được trả giá. Cộng đồng Việt Nam hải ngoại là thành trì kiên cố, là hậu phương vững chắc, là nhân tố và sức mạnh đủ khả năng lột mặt nạ của bạo quyền CSVN trước cộng đồng thế giới, sự kiên trì dủng cảm của các thành phần đấu tranh trong nước như Khối 8406, Uy? ban Nhân quyền Việt Nam, đảng Thăng Tiến, đảng Vì Dân, đảng Nhân dân Hành động, đảng Dân Chủ 21, Liên đảng Lạc hồng, Hội Dân Oan, Công đoàn Độc lập, Hiệp hội Công Nông.......tất cả sẽ là cơ hội thuận tiện để bắt buộc Đảng CSVN phải chấp nhận thay đổi tư duy theo đúng ý nguyện của toàn dân. Với ý chí đoàn kết và truyền thống khoan dung độ lượng của dân tộc Việt Nam, chúng ta sẽ hân hoan đón chào những thành phần cấp tiến thức thời trong hàng ngủ Đảng CSVN để cùng với nhân dân xây dựng lại những gì đã mất.
Lời di chúc của vua Trần Nhân Tôn để lại cho hậu thế: "Các ngươi chớ quên chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ, trái đạo. Vì rằng họ tự cho mình cái quyền nói một đường làm một nẻo. Cho nên cái hoạ lâu đời của ta là họa Trung Hoa. Chớ coi thường chuyện vụn vặt xảy ra trên biên ải. Các việc trên khiến ta nghĩ đến các chuyện khác lớn hơn. Tức là họ không tôn trọng biên giới qui ước. Cứ luôn luôn đặt ra những cái cớ để tranh chấp. Không thôn tính được ta thì gậm nhấm ta. Họ gậm nhấm đất đai của ta, lâu dần họ sẽ biến giang sơn của ta từ cái tổ đại bàng thành cái tổ chim chích. Vậy nên các người phải luôn luôn nhớ lời ta dặn: một tấc đất của tiền nhân để lại, củng không được để lọt vào tay kẻ khác. Ta củng để lời nhắn nhủ đó như một lời di chúc cho muôn đời con cháu". Đây là một giáo chỉ muôn đời luôn luôn nhắc nhở chúng ta trên con đường giữ nước. Đảng CSVN đã nhu nhược chạy theo ngoại bang Tàu cộng đó là quyền tự do không ai bắt buộc, nhưng Đảng CSVN không có quyền nhân danh nhà nước độc tài đảng trị để dâng hiến đất đai của Tổ quốc cho ngoại bang, dù ngoại bang đó là quan thầy vĩ đại của đảng. Các nhà lãnh đạo Đảng CSVN phải biết rằng hành động bán đất dâng biển cho Tàu cộng là tội lỗi tầy trời trong lịch sử, nên thành thật sám hối và quay đầu trước khi quá muộn.
Quân đội và Công an nhân dân là chỗ dựa duy nhất của đảng, các bạn nên suy nghĩ lại con đường phục vụ của mình, đừng vì danh lợi phù du mà tiếp tục lún sâu vào tội lỗi, Đảng CSVN ngày nay đã thực sự hiện nguyên hình là đảng phản quốc hại dân (công hàm dâng đảo Hoàng sa, Trường sa của Phạm văn Đồng theo lệnh HCM năm 1958 cùng 2 hiệp ước dâng đất dâng biển năm 1999 và 2000 của Đảng CSVN cho quan thầy Trung cộng là hiện thực đã được phơi bày khắp nơi trên thế giới). Các bạn nên quay về với Tổ quốc và Nhân dân để sau này khỏi mang tội với non sông đất nước. Thành trì của chủ nghĩa cộng sản ở Liên sô và Đông Âuu đã cáo chung rồi, chủ nghĩa cộng sản đã và đang bị loài người tiến bộ lên án. Các nhà lãnh đạo CSVN đã nhu nhược tuân theo sự bành trướng của chủ nghĩa bá quyền Trung cộng, nếu các bạn còn tiếp tục trung thành với đảng thì trong tương lai đất nước Việt Nam ta sẽ ra sao khi mà Đảng CSVN chỉ còn lối thoát duy nhất là đi theo bá quyền Trung cộng?
"Hùm chết để da, người ta chết để tiếng", "Trăm năm bia đá thì mòn, ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ". Chúng tôi hy vọng những lời nói chân tình này sẽ thấm sâu vào lòng các bạn, để giữa chúng ta những con người Việt Nam cùng chung dòng máu, chung tổ quốc không còn ngăn cách hận thù vì một chủ nghĩa ngoại lai mà Đảng CSVN đang theo đuổi. Các nhà lãnh đạo trong Đảng CSVN thường nói rằng: "đảng từ dân mà ra, vì dân mà phục vụ", "đất nước do dân làm chủ", đảng là đầy tớ của nhân dân"...v.v... , nhưng Đảng CSVN đã âm thầm đem đất đai của đất nước do dân làm chủ dâng hiến cho quan thầy Trung cộng để được sự hậu thuẫn của Trung cộng.
Hành động này của Đảng CSVN có xứng đáng cho các bạn là những người lính trong quân đội và công an trung thành phục vụ hay không? Tổ quốc đang lâm nguy, toàn dân đang mong đợi các bạn, chúng tôi rất mong các bạn nên chọn lựa cho mình một hướng đi đúng để sau này khỏi phải ân hận.
Đã có rất nhiều các đảng viên cao cấp trả thẻ đảng để cùng tham gia với toàn dân trong các phong trào yêu nước, đây là những tín hiệu đáng mừng cho tương lai và tiền đồ của dân tộc Việt Nam, một dân tộc chưa bao giờ biết khuất phục trước sức mạnh của bạo quyền./.
Giặc đến nhà đàn bà phải đánh
Quốc gia hưng vong thất phu hữu trách
Hoàng Trung Chánh
01/12/2008

Không có nhận xét nào: